Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2017

Phòng khám đa khoa Hồng Phong - Địa chỉ cắt trĩ uy tín nhất tphcm

Hiện nay, y học tiên tiến và hiện đại, việc cắt búi trĩ bằng hai phương pháp PPH và HCPT là hai phương pháp được nhiều người lựa chọn nhất và cũng được các bác sĩ ưu tiên trong việc điều trị. Ngoài ra bệnh nhân cũng sẽ an tâm hơn vì kết quả sau khi thực hiện thủ thuật cắt bỏ búi trĩ. Nhắc đến bệnh trĩ thì hầu hết mọi người đều nghĩ cách trị duy nhất đó là sử dụng thuốc uống nhưng thật sự phương pháp đó không thể áp dụng cho hầu hết các giai đoạn bệnh trĩ. Sử dụng thuốc uống để trị bệnh trĩ thật chất chỉ có thể áp dụng đối với bệnh trĩ ở cấp độ nhẹ. Nhắc đến bệnh trĩ thì ai cũng cảm thấy lo ngại về nhiều vấn đề như, cắt trĩ ở đâu tốt hay chi phí điều trị, hoặc là cắt búi trĩ có đau không….

Cắt búi trĩ có đau không?

Nhắc đến việc cắt búi trĩ thông thường thì ta sẽ thấy sợ bởi vì nỗi sợ đau khi phẫu thuật. Nhưng việc cắt búi trĩ bằng phương pháp PPH và HCPT là hoàn toàn không đau và còn rất an toàn cho bệnh nhân. Cắt búi trĩ hoàn toàn không đụng đến dao mổ và vết cắt rất nhỏ, không gây chảy máu cho người bệnh. Vả lại thời gian thực hiện thủ thuật cắt trĩ rất nhanh, chỉ từ 15-20 phút cho một lần thực hiện. Cũng vì vết cắt búi trĩ rất nhỏ và không chảy máu nên bệnh nhân sẽ không cảm thấy đau và có thể hồi phục nhanh chóng và không cần theo dõi tại bệnh viện.

Một điều tuyệt vời khác khi cắt búi trĩ bằng phương pháp PPH và HCPT thì bệnh nhân sẽ không cần lo ngại về việc bệnh sẽ tái lại và đa phần các bệnh nhân đều có kết quả tốt sau khi điều trị bằng hai phương pháp trên. Bên cạnh đó thì mọi người cũng có thể yên tâm về việc cắt bỏ búi trĩ sẽ không gây ra những vết sẹo bởi vì tính thẩm mĩ của hai thủ thuật này rất cao cho vùng hậu môn.

Thông thường thì các bệnh nhân sẽ thực hiện phương thức mổ trĩ, cắt búi trĩ, xâm lấn bằng kỹ thuật PPH… Có rất nhiều phương thức trị trĩ hiệu quả để làm chấm dứt căn bệnh nguy hiểm này. Tuy nhiên chỉ việc lựa chọn phương thức trị bệnh thôi vẫn chưa đủ đối với người bệnh bởi vì nhiều người vẫn còn quan ngại về chi phí của việc điều trị.

Cắt búi trĩ ở Phòng khám đa khoa Hồng Phong có tốt không?  

Tùy vào từng loại bệnh trĩ mà phương thức cắt búi trĩ cũng khác nhau cho nên chúng ta không thể nào định sẵn một giá về việc cắt búi trĩ. “Tiền nào của nấy” nên người bệnh hãy cứ yên tâm mà trị triệt để bệnh. Phòng khám đa khoa Hồng Phong là một phòng khám uy tín, chất lượng và chi phí trị bệnh lại vừa sức đối với bệnh nhân cho nên hã cứ yên tâm mà trị triệt để căn bệnh này.



Đối với mỗi người bệnh thì mức độ bệnh thật sự không giống nhau nên việc điều trị cũng không thể có một mức giá nhất định. Sự khác nhau về bệnh đó là về cấp độ của bệnh, tình trạng bệnh và búi trĩ ra sao, bệnh nhân mắc phải trĩ nội hay trĩ ngoại…bởi vì có quá nhiều lí do như vậy cho nên mức giá của mỗi cách trị là khác nhau.

Nếu như bệnh nhân mắc phải bệnh trĩ nhẹ và các búi trĩ không nhiều thì chi phí cho việc điều trị có thể sẽ vừa với bị tiền của người bệnh. Tuy nhiên nếu bệnh nhân mắc phải bệnh ở tình trạng nặng thì việc điều trị bệnh tất nhiên sẽ có chi phí cao hơn một chút so với tình trạng nhẹ nhưng giá cả chênh lệch cũng không là bao nhiêu.

Hy vọng người đọc sẽ có những thông tin bổ ích qua bài viết trên, nếu còn bất kỳ thắc mắc nào có thể liên hệ với phòng khám đa khoa Hồng Phong chúng tôi để được các bác sĩ tư vấn trực tiếp miễn phí và nhanh chóng.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét